กันยายน 25, 2549

หนึ่งคำ...

บางที คนเราต้องการเงียบ
เงียบในที่นี้ ไม่ใช่ไม่พูด
แต่พูดให้น้อย เพื่อรับฟังให้มาก

บางที ที่เงียบ ก็เพราะมีสาเหตุ
สาเหตุที่เกิดจากการรอ
รอคอยวันที่บางอย่างเริ่มต้น

บางที ความที่หลายๆอย่างไม่เหมือนเดิม
ก็อาจเกิดจากเราส่วนหนึ่ง
แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าคิดให้ดี

บางที การเริ่มต้น ก็ยากกว่าการเลิกลา
เพราะความคิดของคน ย่อมเห็นตัวเองดี
ไม่มีใครอยากยอมรับว่าตัวเองไม่ดี

บางที อาจมีคนคนนั้นก็ได้
ผมเอง

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เข้ากะสถานการณ์เราชอบกล
คุณสิบเดซิเบลเขาโกรธเราแหละ
คุณช่วยหน่อยสิ
เข้าใจผิดมากเลย
ตกใจนะเนี่ย
ช่วยหน่อยนะ
เราตามลิงค์คุณมานะ :)

อ้อ รบกวนอีกนิด
พยายามใส่เพลงในบล็อกด้วยตัวเอง
ยังไม่สำเร็จเลยค่ะ
คงต้องรบกวนคุณจริงๆแล้วล่ะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าไว้เลย
ฝากอีเมล์ไว้นะคะ
prypansang@hotmail.com

10เดซิเบล กล่าวว่า...

หนุ่มผมก็เป็นคนหนึ่ง...ที่ไม่เคยยอมรับคนอื่นง่าย
ตัวเองดีอย่างเดียว...บ่อยมากเลย
แต่แปลกตรงที่ ในชีวิตจริง...ผมฟังมากกว่าพูด
แต่ในนี้...ผมพูดมากกว่าฟัง
.....................
คุณปราย...เข้าใจผิดกัน อย่าคิดมาก
ผมว่า...ผมงี่เง่าเอง
ขอโทษคุณด้วยนะ...มาๆๆๆๆ มาอ่านใหม่
ชอบแบบตลกใช่ไหม...หรือว่าเศร้า
เดี๋ยวเขียนให้อ่านนะ...อย่าลืมไปอ่านล่ะ
.....................

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบอ่านงานเขียนคุณ
เพราะมันดูจริงดี ไม่ว่าตลกหรือเศร้าน่ะนะ
เขียนมาเถอะ อ่านหมดค่ะ

ขอบคุณค่า :)

แสดงความคิดเห็น