กันยายน 18, 2549

เสียงของการให้อภัย

เธอรู้หรือเปล่า ทำไมเราถึงได้รู้สึกว่าโลกนี้เป็นสีดำ
ก็เพราะการกระทำบางอย่างของเธอ
ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้รับความยุติธรรม
....

โลกนี้มีเรื่องต่างๆมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่เรามันลืม
การให้ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การให้ที่ดีที่สุด
นั่นคือ การให้อภัย
....

ต่อไปนี้ เราจะให้อภัยทุกอย่าง
ไม่ว่าการกระทำของเธอจะนำมาซึ่งความรู้สึก
ไม่ดี ทั้งที่มันอาจมาจากความตั้งใจ
หรือความไม่ตั้งใจต่างๆ ของเธอ
....

เราจะให้อภัยนะ เธอสมควรได้รับอย่างนั้น
มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น