มกราคม 12, 2554

แวะมาทักทาย

สวัสดีครับ ผมไม่ได้เข้ามา update blog นี้ตั้งแต่ปี 2009 แล้ว นานทีเดียว หลังจากย้ายบ้านไปอยู่ exteen และได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ใน exteen มากมาย ได้รู้จักนักเขียน ศิลปิน และคนมีความสามารถในการเขียน blog มากมายใน exteen ทำให้ community ของ blog เบ่งบานมากๆ ผมชอบนะครับ blog ที่เกิดขึ้นโดยคนไทยทำให้ผมได้เห็นจำนวน comment ของพี่ๆน้องๆ ใน exteen มากมาย แต่ผมคิดว่า ผมควรกลับมาหา blogspot เสียที เพราะที่นี่คือที่ที่ผมคุ้นเคยมาตั้งแต่แรก และใช้เป็นที่ระบายความคิดมากมายตั้งแต่ปี 2006

ต่อไปผมจะพยายาม update ที่นี่ให้บ่อยขึ้นครับ สรุปว่าผมมี blog ที่จะ update เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ exteen และ blogspot

สุดท้ายนี้ สวัสดีปีใหม่ทุกท่านครับ ปี 2554 มีดีที่ไหน อยู่ที่เราครับ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น