ตุลาคม 25, 2549

น้องเฟย์


ในที่สุด ผมก็ได้ชื่อว่าเป็นคุณพ่อแล้ว หลังจากแต่งงานมาสองปี (แต่งเมื่อ
13 สค 47 -- มีลูก 20 ตค 49)

ลูกสาวคนแรกของคุณปู่คุณย่า และคุณยาย ชื่อน้องเฟย์ (แปลว่าเทพธิดาตัวน้อย)
เกิดเวลา 7:27 AM ครับ โรงพยาบาล กรุงเทพคริสเตียน
ห้องพัก 301 อยู่โรงพยาบาลระหว่าง 20 - 24 ตค
สุขภาพของคุณแม่ และเด็ก ดีทั้งคู่ครับ ลูกสาวน่ารัก
คิ้วเข้ม (บางคนบอกเหมือนผม บางคนบอกเหมือนแม่เค้า)
ตั้งชื่อจริงให้แล้ว ว่า "นิชาภา" แปลว่า ผู้มีแสงสว่างแห่งตนรุ่งเรืองนาม
การตั้งชื่อใช้หลักการที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์ด้วย ไม่ได้ตั้งมั่วนะเนี่ย

การเกิดใช้วิธีผ่าตัด เพราะเด็กหัวไม่ลง ทำให้ไม่สามารถคลอดธรรมชาติได้
และก็อยู่ในครรภ์นาน 39 สัปดาห์แล้ว เห็นควรแก่เวลา
การเกิดแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่า คนเราเลือกวันเวลาเกิดได้ในตอนนี้
ไม่เหมือนในอดีต ที่ไม่มีการผ่าตัด

ใครคนหนึ่งเคยบอกว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้
อันนี้ไม่จริงครับ ตอนนี้ทัศนะคติผมเปลี่ยนไป
เราเลือก"วัน/เวลา" เกิดได้แล้วนะ ^_^

5 ความคิดเห็น:

10db(hardcore) กล่าวว่า...

ยินดีด้วยอย่างเป็นทางการ...ทำไมไม่บอกน้ำหนักด้วย สองกิโลกรัม กับอีกแปดขีด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

forgot ha ;P

nhephex

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับดร !!!

Bmaj7 กล่าวว่า...

ยินดีด้วยๆ :D
ขอให้น้องเฟย์ โตขึ้น สดใส น่ารัก


ปล. แล้วอย่าเลียนแบบคุณพ่อล่ะ 55555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หน้าตาน่ารักจัง
ดีใจด้วยนะคะ

อย่าลืมมาเล่าเรื่องน้องเฟย์บ่อยๆ ล่ะ
เราว่าคุณต้องมีเรื่องเขียนเยอะเลย
เก็บไว้ให้น้องเฟย์อ่านตอนโตก็ได้นะ
ตอนนี้ให้พวกเราอ่านไปพลางๆ ก่อน :)

แสดงความคิดเห็น