ตุลาคม 12, 2549

ว่ากันว่า ... แน่นอนว่า

แน่นอนว่า ... ผมไม่ค่อยมีเวลาให้กับการอ่านหนังสือ
ว่ากันว่า ... ผมขี้เกลียดอ่านหนังสือ
แน่นอนว่า ... ผมชอบดาวโหลดหนัง
ว่ากันว่า ... คุณ 'ปราย เคยคอมเมนต์ "เอาเวลาที่ไหนดู"
แน่นอนว่า ... ผมดูหนังไม่หมดทุกเรื่องที่ดาวโหลด
ว่ากันว่า ... ผมดูแดจังกึม กับ Lost ซีซันแรกจบ
แน่นอนว่า ... แดจังกึมผมดูละเอียด ดูแทบทั้งหมด แต่ Lost ดูมั่งไม่ดูมั่ง
ว่ากันว่า ... Lost Season แรก ยังไม่จบนี่หว่า
แน่นอนว่า ... ตอนนี้แม่งออก Season 3 แล้ว
ว่ากันว่า ... ผมอ่านงานที่พี่สิบเดส่งมายังไม่จบ
แน่นอนว่า ... เพิ่งอ่านไปได้แค่สองบท
ว่ากันว่า ... ผมขี้เกลียดอ่านหนังสือ
แน่นอนว่า ........ คำว่า "ว่ากันว่า" กับ "แน่นอนว่า" คือ Signature ของพี่สิบเด

ผมรู้สึกว่าพี่สิบเด ใช้สองคำนี้บ่อยๆ จนมันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว
และบางทีมันเยอะไปหน่อยอะครับ ถ้าพี่เปลี่ยนคำพวกนี้เป็นคำพวก
"เป็นไปได้ว่า" "อาจจะจริงดังว่า" "ว่าก็ว่ากันว่า" "บ้างทีผมเดาๆเอาว่า"
"อยากจะว่ากูอะไรก็ว่า" "นะจังงังว่า" ... แห่ะๆ


ปล. แซวเล่นนะครับ ขอให้หายป่วยเร็วๆ โซกลี ครับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครั้งหนึ่งภราดรเคยขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆของโลก...ช่วงนั้นคงเคยเห็นกัน
ขึ้นไปอย่างไรก็ยังไม่ได้ดั่งใจสักทีเพราะคนบอกว่า...มีพ่อเป็นโค้ช ต้องเปลี่ยนแปลง
เข้าใจไหม...ปรับเปลี่ยนนิดหน่อย แล้วมันจะดี
วันนึงเกิดการเปลี่ยนแปลงจ้างคนนอกมาช่วยสอน...อันดับที่เคยดีตอนนี้กู่ไม่กลับ
บ้างว่าเพราะผู้หญิง...บ้างว่าเพราะเสเพล
เคยรู้ไหมว่าภราดรมันฝึกเทนนิสวันละกี่ชั่วโมง...แล้วรู้บ้างไหมว่าคนเจ้าชู้นี่มันไม่ได้มาเป็นตอนอายุยี่สิบกว่าหรอก
แน่นอนว่า...มันเป็นโดยสันดาน
การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ผู้อื่นยอมรับก็ส่วนนึง...เปลี่ยนแปลงเพราะเราทำร้ายผู้อื่นก็ส่วนนึง
เราตัดผมสั้นเพื่อให้คนมองเราสะอาด...แต่ตัวเราชอบไว้ผมยาว
มีแต่คนที่ไม่มั่นคงเท่านั้น...ที่จะขายตัวตนให้คนอื่น
...........................

แสดงความคิดเห็น