กันยายน 27, 2550

love me in the way you are going out to a fun fair...

อีก 12 นาที เข้าประชุม

ผมได้ยินเสียงของเครื่องโน้ตบุ้ค ที่ตั้งใกล้ๆ
ส่งสัญญาณ infrared มาเครื่องผม
และมีเสียงเตือนเข้ามาทุกครั้งที่มันตรวจเจอ

ขณะนี้ในหูฟังผม เปิดเพลง love me in the dark version 2
ผมกำลังทำงานอย่างไม่ตั้งใจ

เมื่อเช้า กระชายโทรมา ของด อัดวันนี้ เพราะต้องการ
จัดการกับ line กลอง และ line อื่นๆ ให้เรียบร้อย
เพื่อการอัดจะได้ดียิ่งขึ้น และให้มาวันเสาร์เลย

วันนี้เลยเป็นวันที่ไม่ต้องไปอัดเพลงตามที่ตั้งใจไว้
ก็ดีเหมือนกันครับ

...

บางครั้งภาพประทับใจ มันง่ายๆ
เพียงเราหันหลังกลับไป จะเห็น
ภาพที่เราเห็น คือภาพที่เราคิด
มันเป็นภาพที่อยู่ในหัวสมอง
มันเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นจริง เพราะเราไม่ทำ

ฝนไม่ตกในตอนเช้า
และตอนมาถึงใหม่ๆ เอาเพลงประกอบ
Love storm ของ Vivian Hsu มาตัดเป็น ringtone
และเพลงของ Morning Musume ด้วย

เป็นความสุขเล็กน้อยเพื่อให้ไม่ต้องคิดอะไรมาก
บางทีเพลงป๊อบ ทำให้เรามีความสุข
แต่ตอนนี้ในหูฟังเป็นเพลง me in the dark
ก็เลยคิดว่า ถ้าคุณจะรักผม
ผมอยากให้คุณ รักผมเหมือนเวลาคุณไปเที่ยวสวนสนุกนะครับ

อารมณ์ที่รอคอยความตื่นเต้น
อารมณ์ที่จะพบความเสียว

แต่มันสั้น และจบลงแน่ๆ ในวันนั้นแหล่ะ

จะเหลือทิ้งไว้ในใจคุณ คือความประทับใจ และอยากกลับมาอีก
ในวันข้างหน้า ซึ่งไม่รู้จะอีกนานแค่ไหน หรือไม่ก็ไม่มีโอกาสอีกเลย

...

ถึงตรงนี้ ผมนึกถึงตอนอยู่อเมริกา
ใช่ ผมนึกถึง Six Flags หรือไม่ก็ Disney Land

ผมไม่ค่อยได้ไปเที่ยวพวกนี้เท่าไหร่
แต่ผมก็ได้ไปแน่ๆ ที่จำได้ประมาณ 4 ครั้ง
แต่ละครั้ง มีความสุขทุกครั้ง
มันเป็นความสุขที่เราไม่อาจสร้างได้ง่าย ถ้าไม่มีโอกาส
เพราะมันต้องสร้าง ต้องคิด และมีจุดวาง

ผมหวังว่าวันนี้ผมจะไม่เศร้าสร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น