กันยายน 24, 2550

ขอเพียง

....แล้วต่อจากนี้ไป คุณจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร.... ผมคิด

เมื่อไหร่คนเราจะเข้าใจ
เธอเดินเข้ามาในโลกแห่งความฝัน
แล้วเธอไม่ได้ทิ้งอะไรไว้ที่จับต้องได้

"ผมอยากจับมือคุณ เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าคุณเป็นของผม"

เสียงเพลงของวง Radish มีเนื้อเพลงประมาณนี้ในท่อน Hook

ก้าวขาเดินขึ้นจากรถไฟฟ้าใต้ดิน
เพื่อต่อรถไฟฟ้า BTS
ผมเปลี่ยนเพลงจาก Ian Brown ชุดใหม่ เป็น Radish
และอุตสาห์ตั้งใจฟังเนื้อเพลง

ใช่ เพลงมันดิบๆ ง่ายๆ แบบนี้เอง

"ผมอยากสัมผัสคุณ (ในที่นี้คนไทยคงใช้กับจับมือ) เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าคุณเป็นของผม"

เช้านี้ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหา
เพียงบางอย่างที่ต้องการ ไม่สามารถเป็นไปได้

อีกหนึ่งนาทีเที่ยง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น