กันยายน 28, 2550

ท่ามกลางสายฝนที่เย็นฉ่ำ

เวลาที่ฝนตก หัวใจที่อยู่ห้องซ้าย จะทำหน้าที่แปลกๆ
หลายครั้งที่ฝนตก อารมณ์ที่เกิดคืออารมณ์เหงา
แต่บางครั้ง อารมณ์ที่เกิด คืออารมณ์สวยงาม

การหลับตาโดยได้ยินเสียงฝนตกกระทบสิ่งต่างๆ
ทำให้ผมมีความสุข ถ้าได้ละอองน้ำฝน ส่งกระทบร่างกายฉ่ำเย็น
เหมือนเวลาเอาหน้าออกนอกหน้าต่างรถ ที่วิ่งเรียบทะเล
ละอองน้ำทะเลพัดเอาความเหนียวของน้ำเค็ม
กระทบกระทั่งกระเทือนกระทำกับผิวหนังที่เริ่มชุ่ม

ผมอยากให้คนเรามีความสุขกันเสมอ
เวลาอธิฐาน คำที่ติดคือ "ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ดีกินดี"
แค่นี้เองที่อธิฐาน

วันนี้ตอนเช้าฝนปอย ไม่หนักหนา หวังว่าคงเป็นแบบนี้ตลอดไป
ความสุขจะอยู่คู่ผมตลอดไป ....

ฉ่ำเย็น

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีวันนึง นอน ๆ อยู่แล้วฝนตกตอนตี 3 เลยตื่นขึ้นมาฟังเพลง รู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่เพราะที่สุดเลย ทั้ง ๆ ที่ฟังตอนกลางวันมันก็เฉย ๆ
นี่ละนะ บรรยากาศ
บางทีคนเราก็คงไม่ต้องการอะไรซับซ้อนมากมายเนาะ แค่ลมเย็น ๆ เสียงฝนตกซักหน่อยก็มีความสุขละ
ป.ล. ยังคงเจอตัวเงินตัวทองอย่างสม่ำเสมอเวลาที่นอนค้างที่สตูดิโอแล้วเดินออกมาอาบน้ำ.. หรือมันจะรู้จักเราจริงๆ นะ

แสดงความคิดเห็น