กันยายน 10, 2550

เพื่อนรัก ไม่ได้รักเพื่อนแบบ ชาย รักหญิง

แต่รักแบบเพื่อนรัก ที่สามารถคุยได้ทุกเรื่อง

อายุเป็นเพียงตัวเลข จะอ่อนกว่ากัน 1 , 2 , 3 หรือ 9 ปี
ยังไง เรามองเป็นเพื่อนรัก เค้าก็คือเพื่อนรัก

ถ้าคนจะมองว่าจีบ ก็ไม่เป็นไร
เราผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว
เรารู้ว่ารักเพื่อนมันเป็นอารมณ์ไหน
มันไม่ใช่เรื่องของรักแบบชายหญิง แต่รักแบบเพื่อน

หวังว่าพรุ่งนี้ท้องฟ้าคงเปิดกว้าง..
ทำให้คนบางคนปรากฏตัวออกมา

... และเราก็จะไม่ต้องทนอะไรโง่ๆเง่าๆ อีก

บางคน คำว่าเพื่อน มันยังไม่รู้จักนิยาม
การหักหลังเพื่อน ... ทำให้หมดศรัทธา
อย่าเป็นมันเลย กับเพื่อนแบบนั้น

เราต้องหาที่ยึดเหนี่ยวที่ดีพอ... เลือกคบคน!

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีใจนะที่พี่ผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว

สำหรับฉันมักเอาเพื่อนมาเป็นกิ๊กเสมอ

นี่เรื่องจริง จริงจริง

เหมี๊ยวๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากมีคนพิเศษ...
อยู่ในคืนพิเศษ...

แสดงความคิดเห็น