กันยายน 24, 2550

..

เค้าก็มองเราเหมือนเดิมแหล่ะ
เราก็มองเค้าเหมือนไม่มีตัวตน
มีแต่ความรู้สึกที่ให้ หน้าก็ไม่มอง
เราแค่สัมผัสได้ถึงความมีอยู่
การสบตายังแทบไม่ได้ทำ
เรารู้ว่ามันยากจะทำใจว่ะ
แต่เราก็คงต้องทำใจ ตอนนี้ก็ต้องยุ่งๆ
งานมันก็เยอะ อย่าคิดมากเลย
อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
เราอยากบอกว่า มัดผม นี่ทำให้หน้าดีขึ้นนะ
แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มไงดี
เค้าก็คงมองเราเหมือนเดิมแหล่ะว่ะ
เหมือนตอนเอ็มส่งเพลงมา
มันก็คงอารมณ์นั้น แบบ เออ เพลง
คือไม่ได้มีอะไรแปลกๆ
ก็เป็นอารมณ์หนึ่งในชีวิตที่เกิดขึ้น
และคงดับไปในอนาคตกาล

เราว่ากว่าเราจะเข้าใจโลกนี้ทั้งหมด
หรือรู้ทันมันหมด
เราคงไม่มีโอกาสว่ะ
แล้วไงดี จะคุยกับตัวเองอีกนานไหม
ทำงานต่อได้แล้ว!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น