กันยายน 03, 2550

โลกที่เปลี่ยนผัน

ความเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ทำให้บางครั้ง โลกเปลี่ยนไปทั้งๆที่เรายังไม่ได้พูด
ผมว่าตอนนี้โลกที่ผมอยู่ เปลี่ยนไป
ผมไม่ได้พูดอะไรเลยซักคำ กับความเปลี่ยนไป
มันมีอะไรบางอย่างกำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วคงที่
และมันก็บอกว่า มันกำลังจากไป

ผมอยากเจาะลึกลงไปถึงก้นบึ้งของมัน

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากเหมือนภาพแฟลช แว้บเดียว
แล้วก็หายไป สร้างความสว่างออกมาแบบลวกๆ แต่ผลที่ได้
ทำให้ผมแสบตามาก

ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงกังวล ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมา
ผมขอนิ่งเงียบ ไม่พูดอะไรอีก
ขอให้ทุกอย่างที่เคลื่อนที่เข้ามา .. หยุดลงก่อนชนผมล้มลง

และถึงจะล้ม ก็ลุกใหม่ได้

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พูด ... พูดออกมาเถอะครับ...
อย่ามัวแต่เขียนอย่างเดียว.....

แสดงความคิดเห็น