กันยายน 07, 2550

เครียด

เครียด กับคนงาน และการร่วมงานกับคนเสร่อๆ
ผมต้องทนอีกนานแค่ไหนยังไม่แน่ชัด
บางครั้ง อยากลุกไปต่อยมัน พอล้มก็เตะซ้ำอัดเข้าที่หน้า
เอาให้มันสลบ

ผมทำงานกับคนแบบนี้ได้ยังไง ถ้าผมถูกย้ายไปทำงานอื่น
ทุกอย่างคงจะดีกว่านี้ หวังว่าความสุขคงกลับคืนมาอีกครั้ง

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่าทางจะเครียดจัด
การอยู่กับสิ่งที่สุดทน
เมื่อผ่านพ้นไป
ตัวเราคือ ความยิ่งใหญ่ครับ


ผมคิดแบบนี้นะครับ
แมวหมา

แสดงความคิดเห็น