กันยายน 14, 2550

ขอบคุณ..

เธอทำให้ฉันรู้ว่า ชีวิตฉันมีค่าเพียงใด
เธอทำให้ฉันก้าวไป แม้ไม่มีใครอีกเลย

บางทีอาจเป็นเพียงฝัน คือเธอนั้นไง
แต่ก็คงดี ถ้าฝันดี มีเธอในนั้น เกิดกับฉัน

เธอทำให้หยาดฝนในใจ ที่แห้งแล้งมานาน ตกลงอีกครั้ง
คงไม่มีเหลือผู้ใด ฟังยามฉันทุกข์ใจ นอกจากตัวเธอ
เธอคือดอกไม้ในใจ คือความหมายที่มี เธอคือความหวัง
จากนี้ไปเธอจะมีฉัน เป็นเพื่อนรัก ของเธอนั้น ตลอดไป...

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพื่อน | รัก
รัก | เพื่อน

เพื่อนรักต่างวัย...

แสดงความคิดเห็น