มีนาคม 09, 2550

วันนี้เรารักษาน้ำใจคนที่ดีกับเราแล้วหรือยัง

ใครหนอดีกับเรา
รักเรา แบ่งปันของให้เรา
คนแบบนี้ ถ้ามี เราจะทำร้ายเขาได้ลงคอเชียวหรือ
คนบางคนแปลก
ใครดีด้วย แม่งเลวกลับ
ใครไม่ได้ดีด้วย แม่งทำดีให้

ผมไม่รู้จะสรรหาคำใดไปพูด
กับคนที่เราดีด้วย แต่ทำเลวกลับมา
เหลืออดเมื่อไร่ล่ะก็ ... เช็ดแน่ -_-"

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หืมมมมม??? คงไม่ใช่เพื่อนร่วมงานคุณนะคร้าบบบบ...

ใครไม่ได้ดีด้วย แม่งทำดีให้ นี่แปลกๆแฮะ ???

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ...

แสดงความคิดเห็น