มีนาคม 07, 2550

โลกกลับหัว

เสียงกีตาร์แผดร้องดังกังวาน
เริ่มต้นด้วยคอร์ดซีเมเจอร์
เพลงเคยๆ วนเวียนกลับมาในหัว
ภาพของกาลเวลาที่ไม่เคยย้อนกลับ

ปลายนิ้วห่อตัวคล้ายเป็นปิ๊กกีตาร์
ผมสับคอร์ด ย้ำเดิม เปิดเอฟเฟคดัง
เสียงดนตรี ตามด้วยเสียงร้อง
เพลงที่บรรจงแต่ง
คนทำดีไม่ได้ดี คนทำชั่วยังคงยิ้ม

เมื่อไร โลกที่ไม่กลับหัวกลับก้น
จะกลับมา... เหมือนที่เคยเป็น
โลก ณ วันนี้ช่างไม่เหมือนเดิม
ภาพต่างๆ คล้ายกลับตาลปัตร

ความฝัน ความรัก ความสุข
สิ่งต่างๆที่เคยประสบ ไม่มีวันหวนคืน
โลกนี้โหดร้ายเสมอ เมื่อมันกลับหัว

ผมปิดตู้แอมป์ และถอดสายแจ๊คออก
ปิดไฟ เดินออกจากห้อง
พรุ่งนี้ยังคงต้องเดินกลับหัวต่อไป...

ไอ้เวรเอ๊ย

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เวรกรรม ... บ้าจริงๆเลย(ฟระ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้โหแฮะ Post แต่เช้าเลยนะคร้าบบบบบบบบ...

สาวกสิบเด...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันนี้โลกก็ยังคงกลับหัวเหมือนเดิม
ผมเดินกลับบ้านมาพร้อมกับความกดเก็บ

พอรู้สึกตัวอีกที คอร์ดซีเมเจอร์ก็ดังขึ้น
ผมก็มีกีตาร์คู่ใจอยู่กับตัวซะแล้ว
ผมเริ่มบรรเลงความอัดอั้น เปิดเอฟเฟคดังกระหึ่ม
เหมือนพยายามทำให้กลับหัวอีกครั้ง

เมื่อทุกอย่างจบลง ผมปิดไฟ เดินออกจากห้อง

กลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง...

ไอ้เวรเอ๊ยยยยย...

แสดงความคิดเห็น