พฤศจิกายน 13, 2549

รักแท้... รักแรกพบ...

…ถ้าใช่ ซักวันก็คงจะรักกันเอง ใครหลายคนเชื่ออย่างนั้น … แต่จะไม่ให้ทำอะไรเลยเหรอ...แมร่งงงง

ผมคิดว่า ผมสามารถเปลี่ยนความคิดของเธอได้ ปัญหามีอยู่ว่า ถ้าในคราวแรกที่เข้าไปจีบ เธอไม่ได้ชอบผมเลย หลังจากที่ผมพยายาม และทุ่มเท ทั้งกายและใจ ทำให้เธอหันมาสนใจ และในที่สุดก็รักผม...

มันถูกต้องแล้วหรือ?

ความรักควรเกิดจาก รักครั้งแรกเท่านั้น ประมาณเห็นหน้ากัน แล้วชอบกันในทันที เมื่อเข้ามาคุยกัน ก็ยิ่งทำให้ความรักเติมเต็ม แบบนั้นเท่านั้นหรือไม่ ที่เรียกว่า รักแท้

แล้วรักที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ต้องจีบอีกฝ่ายหนึ่งเนี่ย ...

มันถูกต้องแล้วหรือ?

บอกผมทีครับ ผมอยากรู้มาก

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮ้อ... นั่นสิ...
-_-" ไม่มีทางรู้เลย...

แสดงความคิดเห็น