ตุลาคม 17, 2550

เหมือนสสาร

คิดถึงกัน เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอ
แม้ยามห่างไกล ในใจฉันมีแต่เธอ
ความรักคืออะไร คนที่ใช่ยังคือเธอ
ชีวิตเป็นของใคร ชีวิตฉันเป็นของเธอ

แม้ฟ้าไม่อวยพรให้เรา แต่ฉันเชื่อเสมอว่า
ในสักวันหนึ่งของชีวิต เราสองคนจะมั่นใจ
ว่าสิ่งต่างๆที่ผ่านมา ไม่เคยเสียเปล่า
ความสุขที่เกิด จะจารึกชั่วนิจนิรันดร์
เป็นความสุขที่ยั่งยืน เหมือนศิลาตั้งตระหง่าน
ลมหายใจของเรา แม้หมดสิ้นลง
แต่ความสุขที่เกิด จะอยู่ต่อไป
แม้จักรวาลจะสิ้นสลาย
แล้วกลับมาใหม่
จะกี่ล้านล้านล้านล้านปี
ความรักของเรา ความสุขของเรา
เมื่อเกิดแล้ว ก็จะอยู่อย่างนั้น
ยั่งยืนถาวร เหมือนสสาร
ที่ไม่มีวันสูญสลาย หรือเพิ่มขึ้น มีแต่จะเปลี่ยนรูป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น