ตุลาคม 18, 2550

ความสุขนั้นอยู่ที่ใจ

บางครั้งเราคิดว่า ทำไมมันเป็นความรู้สึกดีๆที่เกิด
แต่พลันไม่นาน ความรู้สึกดีๆนั้นก็สลายไป
เพราะเราเป็นเจ้าของชีวิต เราย่อมต้องรับไป
หากคนเรามีชีวิตเพื่อการเรียนรู้
เชื่อว่า ไม่มีสามารถใครเรียนจบได้จริงๆหรอก

ความสุขนั้นอยู่ที่ใด ถ้าไม่ใช่ อยู่ที่ใจ
...

ผมตั้งใจจะทำงานเพลง แทนการไป Team Building
ไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามหลังมาบ้าง แต่ก็พร้อมรับเสมอ
ไม่อยากทำ ..คุณได้รับสิทธิ์ ความเป็นเจ้าชีวิตคุณ
เดี๋ยวนี้...

จริงหรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น