สิงหาคม 22, 2550

RE: RE: ความทรงจำกับการสร้างสรรค์

-----Original Message-----
From: Sedtha (New)
Sent: 22 สิงหาคม 2550 16:32
To: Nhephex
Subject: Re: ความทรงจำกับการสร้างสรรค์

ไม่อะ อันนั้นเรียกว่าเข้าข้างตัวเองแล้ว
ผมคิดว่า ถ้าจะแต่ง อย่างน้อยต้องผ่านมาตรฐานของตัวเอง ตัวเองต้องชอบ
ไม่ใช่บอกว่า เนี่ย ออกมาจากประสบการณ์ แล้วทุกอย่างจะดีไปหมด
(แม้แต่แค่ในสายตาของตัวเอง) เคยป่าว แต่งเพลงออกมา
โคตรจะออกมาจากความจริงใจเลยนะ แต่ตัวเองฟังเอง ยังบอกเลยว่า ไม่ดีอะ ห่วยอะ
แต่งใหม่ดีกว่า

ส่วนประเด็นว่าคนอื่นจะคิดยังไงเนี่ย อันนี้ไม่ควรเอามาคิดเลยด้วยซ้ำ
(ยกเว้นกะเอาตังค์หรือการยอมรับ)

สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อ ไม่ใช่ว่า ต้องแคร์คนอื่น
แต่ผมต้องการจะบอกว่า แม้แต่แต่งเพื่อ descript ความรู้สึกของเราเอง
มันก็ต้องใช้ skill ด้วย

พี่อาจจะฟังทุกเพลงที่พี่แต่ง แล้วบอกว่าเพราะได้หมด
แต่ผมทำไม่ได้อะ ถ้ามันไม่เพราะจริงๆ ก็ต้องบอกว่า เออ ไม่ดีว่ะ
แม้ว่าจะมีความหลังกับมันแค่ไหนก็เหอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น