สิงหาคม 31, 2550

บันทึกความฝัน

นี้วัน plus k
ครับ ใจดีสึกรู้ผม
ลอยล่องผมคิดความ
ว่าบอกอยากผม
คุณขอบ
มากสุขความมีผม
ขึ้นพลังมีผม นี้ลาเวเหมือน
ผมของฝันความทึกบันช่วยมาคุณ
ขณะชั่วไปหายขาดผมที่ ดีดีสิ่งสร้าง
ไฟกองในลงราดเมื่อ ไฟเชื้อเหมือน
:) ... ครับนี้วันมีที่ใจดีผม

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จริงๆยอดสุด ... -_-"...

แสดงความคิดเห็น