มกราคม 17, 2551

เมื่อผมเป็นยุง

มารู้สึกตัวอีกที ผมกำลังบิน บินด้วยปีกบาง บินด้วยปีกขยับไหวเร็วรีบ
ปากผมเมมือนเข็ม ท้องผมป่อง และผมหิว อาหารของผมคือเลือด
ไม่ทันที่จะหายหิว ร่างกายผมปะทะกับฝ่ามือคนอย่างจัง และตัวผมก็แบน
เลือดในพุงผมกระจายออกมาเปื้อนฝ่ามือนั้น แต่ผมยังไม่ตาย

เพราะผมเป็นคน ผมเป็นคนตบยุง พอยุงตาย ผมก็กลายเป็นคนตบยุง
ผมลุกขึ้นเดินออกไปนอกห้อง ผมเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังร้องไห้
ผมเข้าไปคุยกับเธอสองคำ เธอก็เอามีดแทงผมที่อกข้างซ้าย
เลือดผมพุ่งออกจากหัวใจ หัวใจที่ผมเพิ่งได้รับมาหลังจากถูกตบ แต่ผมยังไม่ตาย

เพราะผมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้หญิงที่แทงผู้ชายคนนั้นที่หัวใจข้างซ้าย
แต่ผมไม่เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน ผมไม่เคยรู้ว่าผู้หญิงเป็นไง ผมไม่เคยนมโต
ผมเลยถอดเสื้อผ้าออก ผมอยากเห็นว่าร่างกายของผู้หญิงเป็นไง
ทันใดนั้นเอง ยุงตัวหนึ่งก็กัดผม ผมตบยุงที่ข้างหน้าต่าง แต่ผมในตบพลาด
ผมเสียหลัก ทิ้งตัวลงจากตึกสิบชั้น... ยุงยังคงฝังปากที่เนื้อผม ไม่ปล่อย
จนร่างผมแหลกที่พื้นดินข้างล่าง .. แต่ผมยังไม่ตาย ... มารู้สึกตัวอีกที ผม
กำลังบิน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น