มกราคม 12, 2551

คงมีคุณ

คุณเป็นคนหรือเปล่า

คำถามถูกป้อน ในเวลาที่ผมอยู่ที่เกาะกลางทะเลแต่ในเกาะเป็นสิ่งปลูกสร้างแบบตึกสวย
ผมชอบบรรยากาศที่นี่ ทำให้ผมนึกถึงหนัง บางเรื่อง นึกไม่ออกว่าเรื่องอะไร

ผมอยากเป็นปลาหรือเปล่า

ไม่รู้เมหือนกัน ผมตอบเขาไปแบบนั้น แต่ผมว่ายน้ำไม่เป็น
ผมคงสับสนถ้าผมจะตอบอะไรไม่ดีออกไปบ้าง อย่างน้อยที่สุด

ผมรู้ว่าผมคงมีคุณอยู่ที่เกาะนั้นท่ามกลางพายุที่พัดโหมกระหน่ำ

สุขสันต์วันเด็กครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น