สิงหาคม 28, 2551

บำบัด

ผมตกอยู่ในสภาพจิตผิดปกติ ผมต้องการการบำบัดรักษา
ผมถูกพาเข้ามาในห้องสีขาว โล่งกว้าง ข้างในมีโซฟาหนึ่งตัว
คนพาให้ผมนอนลงบนโซพา แล้วหลับตา จากนั้น มีคำถามลอยมาเรื่อยๆ
เช่น ถามว่า ผมกลัวตายไหม ทำไมผมต้องกลัวตาย ทั้งๆที่ไม่เคยตาย
ทำไมคนเราต้องกลัวในสิ่งที่ไม่รู้จักจริงๆ ผมเป็นคนขี้อายไหม ผมสามารถ
เดินแก้ผ้าออกไปตามถนนได้ไหม ถ้าเดินแก้ผ้าออกไปแล้ว มีคนแต่งตัวเซ็กซี่เดินมา
ผมจะเกิดอารมณ์ไหม ถ้าผมเกิดอารมณ์ ผมจะเอามือมาปิดไหม

คำถามประมาณนี้วกไปวนมา ไม่พ้นเรื่องเซ็ก ทำให้ผมเกิดความรู้สึกร่วม และผ่อน
คลาย
หลังจากหลับตาตอบคำถามอยู่ไม่เกินสิบนาที ผมก็หลับไป นาน..เท่าไรไม่แน่ใจ
ตื่นมาอีกที ... ผมนอนแผ่หลาแก้ผ้าอยู่ริมทางมอเตอร์เวย์ รถวิ่งผ่านไปมา ต่างชล
อเหลียว
ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือจะถูกอุ้มมาเหมือนในเรื่อง Cube
จะว่าไป... ที่ผมตอบคำถาม จะไม่ตรงเลยซักอย่าง
เวลาเจอของจริง กับเวลาคาดเดา มันต่างกันแบบนี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น