กุมภาพันธ์ 20, 2551

wait until กรรม

พี่ฝนเตือนสติผมครั้งหนึ่ง
บอกว่า ไม่ต้องทำอะไร คนที่ทำอะไรเราจะได้รับผลกรรม
ผมเห็นด้วย เพราะว่าบางครั้ง คนที่ทำเลวกับเรา
ย่อมได้รับผลกรรมจากการกระทำของเขา
เพียงแต่ถ้าเรายื่นมือเข้าไป
เราจะต้องเจ็บตัวด้วย
ให้กรรมจัดการตัวคนผู้นั้น
แม้เราอาจจะไม่รู้ว่า คนผู้นั้นได้รับกรรมที่ตัวเองก่อแล้วก็ตาม

แต่อย่างน้อย ตัวเราย่อมไม่มีจิตไปจองเวร
เวรที่อยู่ในหัวหลุดออกไป
กรรมที่คนผู้นั้นกระทำ ยิงกลับไป...

Logic สุดยอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น