ธันวาคม 18, 2550

ยังโลกนี้เพียงมีใคร

ความฝัน ภาพที่... ดำเนินต่อไปในสมองยามนั้น
ฝันที่ว่า ฝันเกี่ยวกับ โลกที่ผมอยู่ มีเพื่อนที่ผมรัก ที่อยู่ข้างผม

ฟ้ายังคงมีสีเทาผสมในกลุ่มเมฆบนหัว
ดินยังผสมด้วยทราย เศษกระดาษ และขี้บุหรี่!

ผมไม่หวังอะไรจากใคร เพราะภาพที่เห็น ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ
เธอยังคงเป็นเธอ เพื่อนที่จากไป...

ถ้าเรายังอยู่ด้วยกันที่นี่
วันที่ผมมีงานเพลงออกมาจริงๆ
เธอจะรู้สึกอย่างไร...?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น