ธันวาคม 06, 2550

สุสานเสื้อผ้าไร้คนเหลียวแล

ผมเดินที่แพลตตินัมประตูน้ำกับหุย เธอกำลังเดินเลือกเสื้อผ้า
สายตาผมเหม่อลอย มองไปที่เสื้อผ้าจากหลายร้าน
บางชุดผมมองแล้วไม่สวยเลย และผมก็หลับตาลง

...

จริงๆแล้ว หลังจากร้านปิด เสื้อผ้าที่ไม่มีคนซื้อเกิน 30 วัน
จะถูกขนไปส่งที่สถานที่มืดทึบ ไกลผู้คน เรียกกันว่า
สุสานเสื้อผ้าไร้คนเหลียวแล

เสื้อผ้าดีไซน์ห่วย แม้แต่คนไม่มีรสนิยมที่สุดก็ไม่ซื้อไปใส่
จะถูกนำมากองรวมกัน และส่งไปที่สุสานแห่งนี้
เพียงเพื่อปลดปล่อยวิญญาณของพวกมัน
ให้เร่ร่อนไร้ร่างสิงสถิต

...

ผมลืมตาอีกครั้ง... จดสิ่งที่เห็นลง PDA phone
แล้วนำกลับมาบันทึกในบล็อก...

ขอให้ดวงวิญญาเสื้อผ้าดีไซน์ไม่เอาไหน สีเห่ย

ไปสู่สุขคติ... เถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น