กรกฎาคม 27, 2550

ฝันถึงเพื่อนผู้แปลกแยก

เมื่อคืนฝันถึงเพื่อนผู้แปลกแยกสมัยประถม ผู้เกิดวันเดียวกับผม และผมเคยพูดชื่อเขา
ใน blog วันเกิด...

ในความฝันนั้น ผมไปหาเขาที่ บ้าน มันเป็นห้องในคอนโด ที่มีสระว่ายน้ำอยู่แค่เปิดประตู
(เหมือนเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับห้องนั้นเลย) มุมมองในสระน้ำ
คือมองขึ้นไปที่ชั้นสูงๆของคอนโด แต่การเข้ามา ต้องขึ้นลิฟท์ ดังนั้น
ประมาณว่าห้องของเพื่อ เป็นห้องที่อยู่ชั้นบน ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำ

ผมเข้าไปในห้อง ไม่มีคนอยู่ ดูเหมือนจะไม่อยู่ที่นี่ แต่ของทุกอย่างยังถูกจัด
เก็บกวาดเรียบร้อย ผลงานต่างๆ ยังมี
และผมได้สอบถามว่าเขาไปไหนกับคนหนึ่ง ซึ่งออกมาตอนท้ายของฝัน
เดาว่าคงเป็นแม่บ้าน ได้ความว่า ... อะไรก็ไม่รู้ จำไม่ได้ แล้วก็ตื่น

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แค่เนี้ยะอ่ะนะ ... อย่าเพิ่งตื่น ฝันให้ได้เรื่องได้ราวหน่อย...

แสดงความคิดเห็น