กรกฎาคม 06, 2550

ตุ๊กตาหมี..

ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาเธอ เพื่อ..


[ย้อนไป]

เมื่อหลายๆ อาทิตย์ก่อน ผมสั่งทำตุ๊กตาหมีใส่ชุดครุยให้เธอ
ผมกะจะให้เธอไว้ถือตอนถ่ายรูป วันรับปริญญาป.โท

เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ผมพบความจริงหลายอย่าง
ผมเห็นภาพบางภาพที่พาผมคิดไปไกล (เอง)

คืนนั้น เธอให้ผมไปเป็นเพื่อน แต่ระหว่างนั้น ผมเห็นเธอเอามือโอบคอรุ่นน้องที่ลาออกไปแล้วในผับดังย่านอาร์ซีเอ

ผมรับไม่ได้ครับ รับไม่ได้

[กลับมา]

.. "เดี๋ยวนะ ขอถ่ายรูปก่อน" เธอหันมาตอนผมเข้าไปหา แต่เธอไม่มองหน้าผม

พอเธอถ่ายเสร็จ ผมยื่นตุ๊กตาหมีให้เธอ

"ยินดีด้วยนะ ..." เธอเอามือมารับ ไม่มองหน้าเช่นเคย แต่... ผมไม่ปล่อย
เธอดึงไม่หลุด คราวนี้ได้ผล เธอมองหน้าผมเสียที
"นี่ จะให้หรือไม่ให้เนี่ย"

"ไม่ได้บอกว่าจะให้" ผมกระตุกตุ๊กตาหมีลงพื้นแล้วเอาเท้าเหยียบ
"ขอบคุณนะที่ตามหาเราวันแรกในการทำงาน เราจะบอกว่าเธอน่ะ ...XDFDXCSDFF@E@#?D?ASD"

หลังจากนั้น เธอก็ดีกับผม และเราก็เป็นแฟนกัน !?!?!?!?

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่ารักดี


แมวหมา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

emm. 10x for text :)

แสดงความคิดเห็น