กันยายน 03, 2551

กระจก

เมื่อเราส่องกระจก เราย่อมได้เห็นภาพของตัวเองสะท้อนกลับมา
เมื่อเรารู้สึกดีกับใครสักคน เราย่อมอยากได้รับความรู้สึกดีกลับมา
เมื่อสิ่งที่สะท้อนกลับมาเป็นสิ่งที่แย่ ไม่สามารถรับไหวอีกต่อไป
คงถึงเวลาที่เราต้องทุบกระจกทิ้งเสีย เพื่อไม่ให้เห็นเงาตัวเองอีก
ฉันท์ใด ความเสียความรู้สึกย่อมหมดไป ถ้าเราทำลายสิ่งที่จะเป็นสื่อ
สะท้อนให้กลับมา ...

2 ความคิดเห็น:

cat dog กล่าวว่า...

เหมี๊ยวๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆ

cat dog กล่าวว่า...

พี่หนุ่ม หายไปไหน มาเขียนงานใหม่ๆได้แล้ว

แสดงความคิดเห็น