เมษายน 18, 2551

ช่วงเวลาที่แสวงหา

มีคำถามมากมายเกี่ยวกับ "ตัวเรา"
คำถามที่ว่า "ตัวเรา" เกิดมา "ทำไม"

แสวงหาคำตอบกันต่อไป
สุดท้าย คนที่รู้คำตอบนั้น อาจไม่ใช่ "ตัวเรา"
แต่เป็น "ตัวเขา"

หรือเราอยู่เพื่อเป็นคำตอบให้กับคนอื่นๆ

3 ความคิดเห็น:

cat dog กล่าวว่า...

ผมซื้อซีดีแล้วสามแผ่น ให้ตัวเองและคนที่รัก

nhum กล่าวว่า...

ขอบคุณคร้าบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเกิดมาเพื่อทำหน้าที่
หน้าที่สูงสุดคือทำความไม่รู้ให้หมดไป
ถ้ายังไำม่หมดก็ต้องเกิด มาไม่รู้กันใหม่อีก

แสดงความคิดเห็น